Nhân viên Lễ TânReceptionist
Vị trí | Nhân viên Lễ tân |
Số lượng | 4 |
Tính chất công việc | Giờ hành chính / Đổi ca |
Tỉnh/ Thành phố | Tp.Hồ Chí Minh |
Mô tả công việc |
– Tuổi : 22- 35 – Nhận thông tin liên quan đến việc phục vụ khách. – Cung cấp thông tin và giúp đỡ khách. – Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách. – Tiếp đón và sắp xếp phòng cho khách theo như yêu cầu đặt phòng. – Kiểm tra , lưu giữ thông tin đến, lưu trú và đi của khách hàng. Làm thẻ đăng kí trước cho cho khách VIP và khách hàng thường xuyên. – Giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng. – Báo cáo những vấn đề trục trặc và than phiền của khách với Trưởng / Phó BP Tiền sảnh. – Bán phòng và giới thiệu các dịch vụ của khách sạn. – Làm thủ tục checkin và hỗ trợ checkout cho khách hàng. |
Kỹ năng |
– Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ. – Kỹ năng giao tiếp tốt. – Học vấn và phẩm chất tốt. – Ngoại hình ưa nhìn. |
Trình độ | Trung cấp trở lên |
Kinh nghiệm làm việc | 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương |
Lương | Thỏa thuận |
Hình thức làm việc | Nhân viên chính thức |
---|---|
Thời gian thử việc | Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn |
Chế độ khác | Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn |
Yêu cầu hồ sơ |
– Đơn xin việc làm. – Sơ yếu lý lịch. – Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan. – Giấy khám sức khỏe. – Bản mô tả công việc. – Giấy xác nhận công tác ( nếu có) – 4 hình 3×4. *** Nộp hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn Golden Central – 140 Lý Tự Trọng, Quận 1 hoặc qua mail pm@goldenhotelsaigon.vn. |
Hạn nộp hồ sơ | 31/12/2016 |
Position | Receptionist |
Quantity | 4 |
Time | Office time/ Change shift |
Town / City | Ho Chi Minh City |
Description |
– Age: 22-35 – Received information about guest service. – Supply information to serve the guest. – Checkin and made key for guest – Welcome guest and arrange the room for guest – Saving information and keep touching with VIP customer. – Explain and solve the guest’s problem. – Walk-up call for guest. – Sales and introduce all services for guest. – Report all comment to FOM. – Procedure for checkin and checkout for guest. |
Skills |
– Good English: speaking and writting. – Good communicate – Nice body. |
Qualifications | Middle/ University |
Experience | Experient: 01 year as same position |
Salary | Negotiable |
Job type | Permanent |
Probationary period | Direct exchange interview |
Other regimes c | Direct exchange interview |
Requirements Profile |
– Curriculum Vitae. – A copy of household registration, ID card and the relevant qualifications. – Health Certification. – A description of the job. – Certificate of work (if any). – 4 Figure 3 × 4. *** Apply directly at Hotel Golden Central – 140 Ly Tu Trong Street, District 1 or via mail pm@goldenhotelsaigon.vn. |
Deadline | 31/12/2016 |